confessions of a struggling poet

fourteen

This is a special song:


Ngayong gabi

by: BMR


Maari ba kita, Ilabas ngayong gabi?
Kay tagal ko na’ng pinangarap
Makasama ka, kahit sandali
O puede mo pa ba

Pagbigyan ngayong gabi
Pilit ko man ‘di ipakita
Halatang matagal na ako sa’yo naakit


CHORUS
Hiwaga ng iyong ganda
Lagi kong pinipinta
Tuwing ako’y natutulala
Tuwing ako’y nag-iisa
Pilitin ko man limutin

Lalo lang umiigting
Ang hiyaw ng aking damdamin
Na ikaw ay makapiling


Sikat ka na palaNakita kita sa tv

Tatanggapin mo pa kaya
Ang paanyaya sa’yo ngayong gabi
Sa may ‘di kalayuan

Magkayakap ng mahigpit
Nais ko sana ipadama
Ang init at tamis ng aking mga halik


Repeat CHORUS


Ngayong gabi, Ngayong gabi

Puede ba kahit na sandali?

----- it encapsulates what i am feeling now.
wherever you are, you know who you are. i will never forget you.

0 Comments:

<< Home